BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HÀ NỘI ĐỒNG VĂN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ KHÁM THEO YÊU CẦU

09:25- 25/06/2019

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn là  một trong những bệnh viện xã hội hóa đầu tiên ở tỉnh Hà Nam, mang tầm cỡ bệnh viện quốc tế nên dịch vụ khám theo yêu cầu là một trong những dịch vụ mũi nhọn của bệnh viện. Dịch vụ khám theo yêu cầu nhằm giúp bệnh nhân được chủ động yêu cầu giờ khám, phòng khám riêng, tự chọn các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao…

Trong bối cảnh các bệnh viện tuyến Trung ương luôn trong tình trạng quá tải, bệnh nhân phải mỏi mòn xếp hàng dài chờ khám, cơ sở vật chất chật chội, thiếu thốn thì rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu được sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu. Trên thực tế, đã có một số cơ sở y tế xây dựng khoa khám bệnh dịch vụ nhưng vẫn gặp nhiều hạn chế do thiếu thốn về máy móc, trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ. 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn với ưu thế là cơ sở y tế được xây dựng theo mô hình bệnh viện xã hội hóa mang tầm cỡ quốc tế nên  ngay khi đi vào hoạt động đã triển khai dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn, quy trình khám và chăm sóc sức khỏe tại Khoa khám bệnh được xây dựng dựa trên các tiêu chí: nhanh chóng, tận tình, chu đáo và chất lượng để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng và người bệnh.

Với dịch vụ khám theo yêu cầu, người bệnh đến khám tại Bệnh viện Hà Nội – Đồng Văn được chủ động sắp xếp thời gian khám theo thời gian rảnh của mình, được tự chọn bác sĩ khám, được nhân viên phục vụ dịch vụ một cách toàn diện từ khám bệnh, tư vấn, xét nghiệm cận lâm sàng… mà không phải mất công đợi chờ.

 

Khu vực khám theo yêu cầu trực thuộc Khoa Khám bệnh, bao gồm hệ thống các phòng khám và tư vấn, phòng lấy mẫu xét nghiệm, khu chờ dành cho khách hàng… được thiết kế vận hành thuận tiện tối đa, tại chỗ, khép kín. Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực và trên thế giới. Trang thiết bị y tế phục vụ khám bệnh được nhập khẩu đồng bộ, thế hệ mới nhất tại các nước Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… giúp các bác sỹ dễ dàng chẩn đoán chính xác bệnh lý, rút ngắn thời gian khám bệnh, đáp ứng mọi yêu cầu cao cấp của bệnh nhân và người thân.

Trong thời gian chờ đợi khám bệnh, bệnh nhân và người nhà có thể tận hưởng các dịch vụ của bệnh viện như sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi, phục vụ nước, sách báo, wifi miễn phí, nhà hàng ăn uống phục vụ 24/24. Tất cả các dịch vụ được cung cấp nhằm mang đến sự thoải mái tối đa, đem lại cảm giác khám bệnh như đang đi nghỉ dưỡng cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Dịch vụ khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Hà Nội – Đồng Văn hiện có mặt ở đầy đủ các khoa: từ phòng khám Nội, khám Ngoại, khám Cấp cứu, khám Nhi, khám Sản phụ khoa… cho đến các phòng cận lâm sàng như: Siêu âm, X-Quang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm… giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh.

Ngoài lợi thế về cơ sở vật chất, Dịch vụ khám theo yêu cầuBệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng văn còn mới các bác sĩ chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn giỏi trực tiếp khám, chữa bệnh.  Do vậy, mọi hoạt động đều được chuẩn hóa nhằm đảm bảo công tác tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời cho người bệnh đăng kí dịch vụ khám theo yêu cầu

Với dịch vụ khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Hà Nội – Đồng Văn, người bệnh được trả kết quả khám trong thời gian ngắn nhất với thủ tục nhanh gọn. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách với người bệnh, người nhà người bệnh trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế không chỉ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn mà còn thành thạo về kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân cũng như phong cách ứng xử và giải quyết tình huống chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của bệnh viện.

Để khách hàng không mất thời gian chờ đợi và được chăm sóc với những dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu tốt nhất, xin vui lòng gọi đặt hẹn lịch khám qua số điện thoại : 0226 627 5555 hoặc hotline: 098 222 9911