BÌNH BỆNH ÁN – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TRONG KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ

10.54 - 0710/2022

Hoạt động chuyên môn Bình bệnh án là một trong những hoạt động thường quy của bệnh viện Đa khoa Hà Nội – Đồng Văn.

Dưới sự chủ trì của Bác sĩ CKI Lương Văn Thiện – Phó Giám đốc Bệnh viện vào hồi 15h00 ngày 05/10/2022, bệnh viện đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn bình bệnh án với sự góp mặt của đội ngũ cán bộ y tế đang thực hiện công tác khám và điều trị tại bệnh viện.

Nội dung trong buổi sinh hoạt chuyên môn như:

  • Cập nhật kịp thời các hướng dẫn mới về chuyên môn, nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ trong công tác chăm sóc và điều trị cho người bệnh, góp phần tăng cường chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
  • Trau dồi học hỏi kinh nghiệm, qua đó phát hiện kịp thời những mặt còn hạn chế để chấn chỉnh kịp thời những sai sót trong khám và chữa bệnh tại bệnh viện.
  • Tổ chức sinh hoạt thường xuyên, cán bộ làm công tác chuyên môn y tế tham gia sinh hoạt đầy đủ, liên tục cập nhật các khuyến cáo, phác đồ điều trị mới.
  • Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học kỹ thuật, các sáng kiến cải tiến tốt hơn trong khám và điều trị.

 

Nội dung buổi bình bệnh án rất thiết thực, cập nhật kiến thức chuyên môn rất sâu, phân tích, lý luận chặt chẽ và toàn diện trên người bệnh, đưa ra các vấn đề trọng tâm, sửa chữa những tư duy lâm sàng chưa phù hợp của các bác sĩ; đồng thời hướng dẫn rất tận tình các phương pháp thu thập triệu chứng từ đó đề ra pháp trị phù hợp nhất trên người bệnh. Các bác sĩ và điều dưỡng các khoa lâm sàng có cơ hội chia sẻ nhiều kinh nghiệm, qua đó nâng cao tay nghề phục vụ tốt nhất cho người bệnh.