Khám chữa bệnh đa khoa - Vì sự hài lòng và tin cậy của người bệnh

09:25- 29/06/2019

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn được thành lập theo mô hình xã hội hóa, hướng tới xây dựng một bệnh viện đạt tiêu chuẩn tầm cỡ trong nước và khu vực. Để hiện thực hóa những mục tiêu đó, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã triển khai dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa với nhiệm vụ tổ chức khám sức khỏe tổng quát, khám chữa bệnh ngoại trú đa khoa và một số chuyên khoa lẻ khác. Quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học, thủ tục nhanh gọn, không để bệnh nhân phải chờ lâu, phần lớn kết thúc quy trình khám trong ngày.

Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Hà Nội – Đồng Văn tổ chức lịch khám liên tục các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, do các Bác sĩ CKII, CKI, Tiến sĩ, Thạc sĩ … phụ trách. Đảm bảo công tác khám, tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị bệnh lý kịp thời.

Khoa Khám bệnh có chức năng khám, điều trị và tư vấn cho các khách hàng có những vấn đề về sức khỏe nói chung, những bệnh lý thông thường không thuộc các chuyên khoa của bệnh viện. Khi khách hàng muốn khám sức khỏe nói chung hoặc có bệnh  nhưng chưa rõ thuộc chuyên khoa nào cũng nên khám với bác sĩ đa khoa để được tư vấn dịch vụ phù hợp nhất.

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, tiện nghi hiện đại, đội ngũ chuyên gia, bác sỹ, nhân viên y tế hàng đầu trực tiếp thăm khám, điều trị nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của khách hàng, bệnh nhân trên cả nước. Mỗi người bệnh được xác định là một khách hàng quan trọng – đối tượng cần phải được chăm sóc và phục vụ đặc biệt, toàn diện 24/24.

Khi đến khám tại Bệnh viện Hà Nội – Đồng Văn khách hàng/bệnh nhân sẽ được đón tiếp, hướng dẫn, chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản các kỹ năng cần thiết, giúp mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái và hài lòng nhất. Trong lúc chờ đến lượt khám khách hàng/bệnh nhân có thể ở các phòng chờ và phòng khám riêng biệt, được quyền lựa chọn giờ khám, bác sỹ khám,… Khu vực sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi với nước uống, khăn lạnh, wifi, sách, báo, tạp chí miễn phí.

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Đồng Văn xây dựng các chương trình khám trọn gói và bảng giá phù hợp: Theo các gói khám sức khỏe tổng quát của bệnh viện. Các gói khám được xây dựng khác nhau theo từng nhóm tuổi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.Trong quá trình thực hiện các gói khám các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn những xét nghiệm thăm dò cần làm thêm (nếu cần) để đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng một cách tốt nhất.Khách hàng sẽ được bác sĩ đa khoa tư vấn về các kết quả xét nghiệm, các vấn đề về sức khỏe nếu có. Đồng thời, khách hàng có thể được chuyển sang tư vấn với một bác sĩ chuyên khoa nếu cần.

Khi đi khám, quý khách vui lòng mang theo các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và đơn thuốc đã làm ở nơi khác (nếu có). Tuy nhiên, bác sỹ có thể yêu cầu quý khách làm lại hoặc làm thêm các thăm khám khác nếu cần thiết.

– Đối với khách hàng đến khám lần đầu cần mang theo chứng minh nhân dân (đối với người Việt Nam) và hộ chiếu (đối với khách nước ngoài).

– Đối với khách hàng khám sức khỏe để làm chứng nhận phục vụ các công việc, quý khách vui lòng mang theo CMND và 2 ảnh chân dung kích cỡ 4×6, nền màu trắng.

Ngày nay, nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một gia tăng và yêu cầu cao hơn về chất lượng và dịch vụ. Nhờ việc thăm khám sức khỏe thường xuyên và định kỳ mà họ có thể phát hiện sớm các căn bệnh nguy hiểm để có hướng điều trị kịp thời, tránh các nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe trong tương lai. Với mục tiêu xây dựng và định hướng phát triển rõ ràng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy trong việc khám, chữa bệnh cho đông đảo người dân trên cả nước.

                                                                      Cảm ơn Quý vị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn!