Khám và điều trị Nam khoa - Tiết Niệu

16:06- 24/06/2019

Khoa Nam Học & Hiếm muộn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn cung cấp những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị sâu rộng, hiệu quả các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực Tiết niệu và Nam học như: các vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản cũng như các rối loạn chức năng tình dục.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn cung cấp dịch vụ trọn gói cho bệnh nhân với một đội ngũ Bác sĩ Nam khoa - Niệu khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân được cam kết chăm sóc chu đáo, riêng biệt theo từng vấn đề bệnh lý trong một môi trường hiện đại và thân thiện.

Trong lĩnh vực Niệu khoa – Bệnh nhân sẽ được tư vấn, thăm khám và chăm sóc các vấn đề liên quan đến hệ tiết niệu từ thận tới bàng quang và các ống tiểu hay gọi là niệu quản và niệu đạo. Ví dụ: sỏi niệu gây đau do tắc dòng tiểu, phì đại tiền liệt tuyến gây khó tiểu, nhiễm trùng hệ tiết niệu của cả nam và nữ…

Trong lĩnh vực Nam khoa -  Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị các bệnh liên quan đến khả năng tình dục của đàn ông, các bệnh lý vô sinh ở nam giới. Các bác sĩ Nam khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn sẵn sàng chia sẻ và đồng cảm với vấn đề khó nói này của bệnh nhân nam, các bệnh án sẽ bảo đảm tuyệt mật và riêng biệt cho từng cá nhân.

 

 

Các dịch vụ khám và điều trị Nam khoa – Tiết niệu ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn:

+ Bệnh lây qua đường tình dục - chẩn đoán và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế các bệnh lậu, giang mai, Chlamydia, Herpes sinh dục,HIV, HPV, sùi mào gà..

+ Cắt bao da quy đầu

+ Rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh và vô sinh, mãn dục nam, tinh trùng yếu.

+ Nội soi bàng quang: tiểu máu, bướu bàng quang, rối loạn đường tiểu dưới, sỏi bàng quang...

+ Bệnh lý sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang.

+ Bệnh lý tiền liệt tuyến: siêu âm tiền liệt tuyến, xét nghiệm máu

+ Những bệnh lý khác như - tinh hoàn ẩn, nang hay khối u tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh, tràn dịch tinh mạc, hẹp bao da qui đầu và các rối loạn khác của bìu...

Ung thư hệ tiết niệu - tầm soát, đánh giá và điều trị các bệnh lý ác tính đường tiết niệu như ung thư thận, ung thư bàng quang, tinh hoàn, dương vật…

+ Rối loạn đường tiểu - điều trị tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu đêm hoặc són tiểu gấp cho cả nam và nữ.

+ Các bệnh lý hệ tiết niệu bẩm sinh: chẩn đoán và điều trị hiệu quả các dị tật bẩm sinh đường tiết niệu ở trẻ em và người lớn.

 

   

Trang thiết bị hiện đại của khoa đều được nhập khẩu đồng bộ từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ… như: hệ thống xét nghiệm tinh dịch đồ bằng phương pháp sinh học phân tử; hệ thống chẩn đoán hình ảnh cao cấp (X-Quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu 4D, siêu âm đầu dò qua trực tràng); CT Scanner 128 lớp và cộng hưởng từ hạt nhân MRI…

Xác định đây là một trong những khoa trọng yếu nên ngay từ ngày đầu khoa đã được đầu tư cơ sở vật chất tại phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng mổ, phòng nội trú… hiện đại, sang trọng nhằm mang lại tâm lý an tâm, thoải mái nhất cho bệnh nhân trong quá trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn.

Với nền tảng nhân lực là đội ngũ các giáo sư, bác sỹ, nhân viên giàu kinh nghiệm Khoa Nam học & Hiếm muộn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn còn có các chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam. Sự kết hợp chặt chẽ giữa các chuyên gia sẽ nâng cao hiệu quả trong việc khám, chẩn đoán, điều trị và đào tạo nâng cao hiệu quả điều trị nhiều bệnh khó như hiếm muộn – vô sinh Nam giới, rối loạn xuất tinh, viêm ngứa niệu đạo ở Nam giới.

Với sự đầu tư đồng bộ như vậy, Khoa Nam học & Hiếm muộn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn mong muốn sẽ thực hiện được nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp, chất lượng và hiệu quả trong lĩnh vực Tiết niệu & Nam học./.