Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Đồng Văn gặp mặt cán bộ công nhân viên y tế

10:00 - 16/07/2019

Vừa qua, tại hội trường bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn đã diễn ra buổi gặp mặt long trọng, cởi mở và thân thiện giữa Ban lãnh đạo bệnh viện với gần 40 cán bộ nhân viên y tế. Đây sẽ là những nhân tố cốt lõi trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của bệnh viện.

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội - Đồng Văn là mô hình Bệnh viện xã hội hóa đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Hà Nam. Bệnh viện tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Đồng Văn Xanh, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Sau hơn một năm thi công, hiện tại, tòa nhà A1 đã hoàn thiện, với 8 tầng được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ và  hiện đại. Bệnh viện có quy mô 100 -160 giường bệnh, khám và điều trị 300 - 500 lượt bệnh nhân/ngày.

 

Ông Nguyễn Văn Hưng - CT HĐQT(bên trái) và Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó CT HĐQT(bên phải)

Công ty TNHH Y tế Hưng Hùng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Đồng Văn

 

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hùng – phó CTHĐQT tự hào nhấn mạnh: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn hiện tại có 18 chuyên khoa. Trong đó, tập trung  phát triển 4 chuyên khoa mũi nhọn là: Khoa ung bướu, Khoa mắt, Khoa cơ – xương khớp và Trung tâm hỗ trợ sinh sản – nam học & hiếm muộn. Các khoa mũi nhọn này đã được ký hợp đồng Hợp tác Hỗ trợ và chuyển giao Công nghệ với các bệnh viện tuyến TW như: Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Việt Đức, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện thể dục thể thao, Bệnh viện 108,...

Ông Nguyễn Văn Hùng cũng cho biết thêm: Sau khi các bệnh viện tư nhân phản ánh khó khăn về khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế( BHYT) thì Bộ Y tế và BHXH Việt Nam đã thống nhất về việc ký hợp đồng và thanh toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế( BHYT) đối với các bệnh viện tư nhân. Với chế độ “cởi trói” của ngành y tế đã giúp mở thông tuyến BHYT trong khám và chữa bệnh. Theo đó, khi các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại các bệnh viện tư nhân như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn đều được chi trả BHYT đúng theo quy định hiện hành.

 

Trao đổi giữa Ban lãnh đạo bệnh viện và khối nhân viên y tế mới

Dù được phát triển với quy mô bệnh viện tuyến huyện nhưng với tốc độ phát triển khoa học kỹ thuật trong thời kỳ thế giới phẳng sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành y khoa trong nước. Đó cũng chính là cơ hội để Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn tiếp nhận, học hỏi và áp dụng  những kỹ thuật tiến tiến, hiện đại bậc nhất thế giới.

Bệnh viện đã tập trung đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Mục tiêu hướng tới của bệnh viện là đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng  Điều đó đã thôi thúc các cán bộ nhân viên y tế mới mong muốn được tham gia làm việc và cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững của bệnh viện.

Tại buổi lễ gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Đồng Văn khẳng định:“Bệnh viện đang đứng trước những thời cơ và vận hội lớn nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Tôi tin tưởng rằng sự đoàn kết thành một thể thống nhất và sự nỗ lực bằng cả tài và sức của tập thể cán bộ công nhân viên thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội -  Đồng Văn sẽ phát huy hết tiềm lực để vượt qua khó khăn, thách thức góp phần đẩy mạnh sự phát triển của bệnh viện.” 

Kết thúc buổi gặp mặt, gần 40 cán bộ nhân viên y tế cùng tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn bệnh viện đã cùng nhau hứa sẽ đoàn kết thành một tập thể vững mạnh, cùng đồng hành xây dựng bệnh viện trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu ở Việt Nam và khu vực. Cùng nhau cam kết mang lại cho cộng đồng một dịch vụ y tế có chất lượng tốt nhất./.